RSS

เมื่อก่อนเปงยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม

23 ก.พ.

amplt3-boy-boyfriend-couple-cute-Favim.com-124494ขอเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ตั้งคำถามว่า “ทำไมผู้หญิงบางคนเวลามีความรัก ถึงรักมาก ห่วงมาก ขี้หึงมาก” จนรู้สึกว่า “มันเยอะเกินความจำเป็นหรือเปล่า” แล้ววันหนึ่งผมก็ได้เสียเธอไป มันทำให้ผมกลับมาลองคิดทบทวนใหม่ มันจึงทำให้รู้ว่า “ตอนที่เราไปจีบเขาเราเป็นคนที่เดินเข้าไปหาเอง แต่เวลาเขารักเราแล้วมันก็ดี ไม่ใช่เหรอ ที่เขาพยายามเอาใจเรา พยายามทุ่มเทให้กับเรา ผู้ชายมีนิสัยที่ติดเพื่อนและสิ่งที่ตัวเองรักจนลืมไปว่า ผู้หญิงก็ต้องการดูแลเอาใจใส่เหมือนกัน การแบ่งความสำคัญ มันก็ต้องมีบ้างไม่ใช่ละเลยซะหมด นี่แหละ ทำไมผู้หญิงบางคนชอบชวนทะเลาะ ขี้บ่น งี่เง่า พวกคุณทำเหมือนเดิมเหมือนตอนที่รักเขาใหม่ ๆ ไหม ? เธอเรียกร้องสิ่งที่เธอเคยได้มากกว่า เธอเตือนเราเสมอว่าให้ทำแบบเดิม แต่ผู้ชายก็เห็นเป็นเรื่องน่ารำคาญไปซะหมด สุดท้าย.. พอเขาไม่ทำเขาเลิกทำแล้วเราเลิกใส่ใจ แล้วก็จากไป แล้วใครจะเจ็บที่สุด ? คุณเองหรือเปล่า ? เชื่อเถอะ บางอย่างไม่จำเป็นต้องผิดหรอก ขอโทษไว้ก่อนไม่เสียหาย พยายามทำให้ดีกว่าเดิมจะได้รักกันมันนาน ๆ รู้ไหม ? เสียเวลาทะเลาะกัน ไม่กี่นาที อาจทำให้เราไม่ได้กลับมารักกันอีก โชคดีแค่ไหนที่มีความรัก บางคนมีความรักแบบแอบรัก บางคนผิดหวังมาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอ ถึงแม้มันอาจไม่ใช่ความรักที่ดีเหมือนคนอื่น แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีความสุขที่มีใครบางคนคอยเป็นห่วง คอยเติมความรู้สึกดีให้ตลอด วันหนึ่งคุณเสียมันไปแล้ว ถ้าอยากเอากลับในตอนนั้นมันอาจสายเกินไป เพราะฉะนั้น “ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนที่จะไม่มีมันให้ทำอีก” รักแฟนให้มากๆนะอย่าให้ เสียเขาไปก่อน แล้วถึงมาคิดได้แบบผม มันไม่ดีหรอก..

#สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก  #บาร์จเฉยๆ

 

ใส่ความเห็น

 
